Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Xóa xăm công nghệ laser mới nhất

2015 việc xăm mình đã trở thành phổ biến, tuy nhiên theo thời gian thì những vết xăm sẽ không còn là mốt, bạn không còn thích nữa, hoặc những vết xăm sẽ nhòe đi và không còn rõ do da bị lão hóa.



Và nhiều lý do khiến bạn không còn muốn giữ hình xăm đó nữa, cần phải xóa đi. Bạn băn khoăn chọn phương pháp xóa xăm nào đây để không bị tổn thương, bị hỏng da, ảnh hưởng sức khỏe?

Trước đây, phương pháp mài da thông thường, phương pháp dùng argon hay CO2 dùng để xóa vết xăm luôn để lại sẹo trên da, với những tổn thương trên da là không tránh khỏi. Các phương pháp này không chỉ gây đau đớn cho cơ thể mà còn chỉ có hiệu quả giới hạn, tạo nên những vết sẹo xấu xí trên da.

Hiện nay với công nghệ xoa hinh xam xóa xăm bằng tia laser - Laser Revlite Hoa Kỳ với ưu điểm vượt trội là tính lựa chọn, tia Laser chỉ tác động lên vùng da cần điều trị qua những bước sóng có tần số hợp, mà không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Saigon Smile Spa tự hào được Laser Revlite Hoa Kỳ tin tưởng chọn lọc là đại lý uy tín của công nghệ Laser Revlite tại Việt Nam. Tại Saigon Smile Spa các máy thẩm mỹ đều được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ. Với hàng ngũ bác sĩ da liễu trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn xóa xăm hiệu quả, an toàn nhất.



Việc xóa xăm trở nên đơn giản, nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo. Ngoài việc xóa các loại xăm ra, công nghệ Laser Revlite còn có khả năng trị nám tàn nhang, xóa nám sâu, lâu ngày, xóa vết thâm, xóa các vết bớt bẩm sinh.

Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ da liễu sẽ chỉ định số lần điều trị, mỗi lần cách nhau 2-4 tuần.

Sau khi trị liệu, bác sĩ khuyên rằng bạn nên xoa thêm chống nắng và tránh tối đa xúc tiếp với ánh nắng mặt trời và khói bụi, (tia tử ngoại) để cho kết quả tốt nhất.


Nếu bạn cần biết thêm chi tiết trước khi điều trị, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 04. 85.89.83.87 để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét