Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Làn da đẹp sáng hồng như các sao Việt

Nhiều sao Việt khiến khán giả ái mộ không chỉ bởi tài năng mà còn bởi ngoại hình, đặc biệt là làn da trắng nuột nà. Vậy các sao Việt đã làm trắng da bằng cách nào, hãy cùng tìm hiểu xem nhé

1.Tắm trắng như Quỳnh Nga

Nhắc đến Quỳnh Nga, khán giả sẽ vô vùng kinh ngạc bởi làn da nâu trước đây đã được thay thế bằng làn da trắng bóc. Nhiều người ngạc nhiên với làn da của cô và phải thốt lên: da trắng hơn cả Ngọc Trinh…Các chị em đều đoán già đoán non, việc Quỳnh Nga dùng phương pháp nào để làm trắng da? Quỳnh Nga chia sẻ, để có làn da trắng sáng, mịn màng như hiện giờ, cô đã chăm chỉ cách tắm trắng bằng sữa tươi và cam.



Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần 50ml nước cam ép và 50 ml sữa tươi không đường, trộn lẫn 2 vật liệu trên vào nhau. Hãy tắm qua với nước trước khi thoa hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp cam sữa tươi thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Quỳnh Nga cho biết, cô đều duy trì cách tắm trắng này 3 lần/tuần và luôn nhớ bôi kem chống nắng khi ra đường để bảo vệ làm da của mình. 

2.Tắm trắng như Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong những nghệ sỹ khiến khán giả phải mắt tròn mắt dẹt vì sự thay đổi chóng mặt của cô. Từ một cô gái có làn da nâu đã trở nên thương hiệu, Phi Thanh Vân bỗng chốc thay đổi 180 độ với làn da trắng sứ và khuôn mặt búp bê. Có nhiều tin đồn xung quanh làn da trắng sứ của Phi Thanh Vân như cô đã chi hàng tỷ đồng để tắm trắng, rồi quá trình tắm trắng đau đớn của Phi Thanh Vân…Tuy nhiên, Phi Thanh Vân san sẻ, ngoài việc sử dụng công nghệ để tắm trắng toàn thân, cô thường dùng hỗn hợp khoai tây, dâu và sữa dê để làm trắng da.



Phi Thanh Vân bật mí, cách tạo hỗn hợphỗn hợp tắm trắnghỗn hợp nguyên liệu để làm trắng da bằng các vật liệu trên cũng rất đơn giản, chỉ cần luộc chín 1 củ khoai tây, xay nhuyễn. 3 quả dâu tây cũng xay nhuyễn. Cho 2 vật liệu trên vào một chiếc bát sạch, sau đó thêm 3 thìa sữa dê vào hỗn tạp. Thoa hỗn hợphỗn hợp tắm trắnghỗn hợp nguyên liệu này lên da trong khoảng 10 phút để hỗn hợphỗn hợp tắm trắnghỗn hợp nguyên liệu thẩm thấu, giúp làm trắng da hiệu quả. Thêm nữa tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai cũng được người đẹp ưa thích sử dụng và chia sẻ bí quyết với mọi người.

3. Lưu Hương Giang tắm trắng thế nào?



Ngồi ghế nóng giám khảo The Voice Kids, Lưu Hương Giang luôn thể hiện sự tự tin với tư thế chuyên nghiệp và làn da trắng sáng. Bí quyết để nàng bắp cải có được làn da này, đó là sử dụng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp làm trắng da không chỉ được nữ giới Nhật mà rất nhiều các ngôi sao trên thế giới đều ưa thích. Lưu Hương Giang san sẻ, chỉ sau một liệu trình sử dụng tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa , làn da không những trắng sáng mà còn khỏe mạnh, cơ thể cũng cảm thấy thư thái hơn.

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/hoc-cach-tam-trang-nhu-sao-viet-co-lan-da-trang-sang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét