Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Trị nám tự nhiên hiệu quả tới đâu

Bạn là người yêu thích các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Nhưng đối với lĩnh vực khó nhằn như trị nám da mặt, bạn không biết trị nám thiên nhiên có thực thụ hiệu quả?

Những cách trị nám tự nhiên thông dụng nhất:

Trên thực tế, không ít người nhờ kiên trì và cẩn thận đã có thể trị được nám một cách hoàn toàn thiên nhiên nhờ những sản phẩm thiên nhiên có sẵn xung quanh. Bạn có thể gặp bất cứ đâu các công thức trị nám tự nhiên như thế. Và hiệu quả:



• Trị nám thiên nhiên bằng các loại trái cây: Trong một số loại trái cây có rất nhiều vitamin có lợi cho làn da. Như cam, chanh, cherry…chứa nhiều vitamin C dưỡng sáng da, ngăn trở sự hình thành hắc sắc tố melamin gây nám. Một số khác lại có Vitamin E, dưỡng ẩm da, giúp da khỏe mạnh, dễ dàng kết nạp các dưỡng chất điều trị tàn nhang từ các sản phẩm dưỡng da khác. Hoặc Vitamin A có trong cà chua, gấc, khoai lang… lại có khả năng phục hồi tế bào da, chống lão hóa, trong đó có nám.



• Trị nám bằng các loại tinh dầu thiên nhiên: Những loại tinh dầu thiên nhiên được biết đến như những chiết xuất tính túy nhất của thực vật, chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào c ho làn da, khá hiệu quả trong chăm nom da và trị nám tự nhiên. Một số loại tinh dầu trị nám phổ biến nhất như: tinh dầu olive, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu arga, tinh dầu camellia…



• Trị nám thiên nhiên bằng thảo mộc: Rất nhiều loại thảo mộc nhỏ bé lại chứa bên trong sức mạnh trị nám mà nhiều hãng sinh sản mỹ phẩm săn đón như nha đam, bạc hà, trà xanh, hoa cúc… sử dụng những loại thảo mộc này như cách trị tàn nhang tự nhiên sẽ giúp da của bạn khỏe mạnh, tươi trẻ.
• …
Và còn rất nhiều, rất nhiều những sản phẩm trị nám da mặt tự nhiên khác mà bạn có thể dùng như mật ong, sữa tươi, tổ yến, cám gạo, mầm đậu nành…




Tuy nhiên, dù không thể phủ nhận hiệu quả làm đẹp của các loại mỹ phẩm tự nhiên này, bạn vẫn cần ưng ý một thực tế rằng: Các cách trị nám thiên nhiên chỉ hợp với những làn da mới bị nám hoặc nám do nguyên nhân ngoại sinh.

Công nghệ cao giúp bạn trị nám tận gốc

Nhận thấy nám da mặt là một bệnh lý về thẩm mỹ da rất khó giải quyết bằng các cách bình thường, đặc biệt với nám do nội tiết, nám lâu năm, các nhà khoa học đã mang đến một phát minh mang tính lịch sử khoa học thẩm mỹ: Công nghệ trị nám, tàn hương Laser Revlite.



Đây là công nghệ trị nám, tàn hương thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong trị nám da, giúp xóa nám tận gốc với thời gian điều trị ngắn, không đau, không gây bỏng da, cháy da và tổn hại đến các tế bào da xung quanh. Hiện nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ trị tàn nhang, trị nám bằng tia laser - Laser Revlite ở Việt Nam, tại Saigon Smile Spa – Hệ thống spa lớn nhất Việt Nam.


Xem thêm tại đây: http://trinamtannhang.org/tri-nam-tu-nhien-hieu-qua-den-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét