Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Hiệu quả tắm trắng với dâu tây

Dâu tây có chứa rất nhiều Vitamin C nên đây là một trong những vật liệu tắm trắng da vừa an toàn mà hiệu quả. Hãy cùng xem 3 cách tắm trắng bằng dâu tây hiệu quả, cách làm đơn giản dưới đây nhé.



1. Dâu tây, sữa và muối biển

Với cách trang da toan than bằng sữa, dâu tây và muối biển, bạn chỉ cần thực hiện như sau: Bạn hòa 1 - 2 thìa muối biển vào 1 bát con nước, sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, massage nhẹ trong khoảng 10 phút, sau đó tắm lại với nước sạch.



 
Bước thứ 2 là bạn xay nhuyễn 5 quả dâu tây, sau đó thoa hỗn hợp dâu tây đã xay nhuyễn lên toàn bộ thân thể trong khoảng 10 phút. Sau đó tắm qua với nước sạch. Bước thứ 3 là bạn dùng 50 ml sữa tươi, sau đó thoa đều lên da, để trong khoảng 15 phút để hỗn hợp dâu tây thẩm thấu vào da, cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Bạn nên sử dụng phương pháp tắm trắng bằng dâu tây này 3 lần/tuần và tránh để ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp lên da, sau một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng

2. Dâu tây phối hợp bột yến mạch.
Cách làm trắng da bằng hỗn hợp dâu tây và bột yến mạch như sau: Bạn chỉ cần trộn 2 thìa nước ép dâu tây với 1 thìa bột yến mạch, thêm một ít sữa tươi sau đó trộn đều cho đến khi hỗn hợp dâu tây yến mạch sánh mịn. Bạn hãy thoa hỗn hợp yến mạch dâu tây sữa trên lên da mặt và massage nhè nhẹ trong khoảng 10 phút. Sau đó bạn rửa lại với nước sạch. Đây là cách tắm trắng da mặt bằng dâu tây mà bạn không nên bỏ qua để có làn da trắng sàng, mịn màng chỉ sau một thời thời gian sử dụng.




Dâu tây có chứa nhiều Vitamin C nên có tác dụng làm trắng da hiệu quả. phối hợp với bột yến mạch có tác dụng tẩy sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông nên bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy làn da trắng sáng lên chỉ sau một khoảng thời gian. mặc dầu phương pháp tắm trắng bằng dâu tây này không giúp làm trắng da ngay tức thì nhưng nó rất an toàn và đem lại hiệu quả. Đây cũng là một trong các phương pháp tắm trắng cấp tốc an toàn cứu cánh cho bạn sau khi đi biển về.

3. Kết hợp dâu tây và mật ong
 

Bạn nên chuẩn bị 3 quả dâu tây, rửa sạch, sau đó xay nát, trộn với 1 thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp tắm trắng sánh mịn. Sau đó rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên da trong khoảng 10 phút để hẩu lốn thẩm thấu vào da. cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.



Ngoài việc sử dụng dâu tây để tắm trắng, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp tắm trắng được rất nhiều ngôi sao tin dùng. Nguyên lý tắm trắng của phương pháp này là dùng công nghệ Nano để thẩm thấu Vitamin C vào sâu trong da, giúp da bạn trắng sáng từ bên trong. phối hợp với các vật liệu làm trắng da bên ngoài như cám gạo, mặt nạ tổ yến, tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa thực sự là phương pháp mà bạn nên chọn lọc.

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-dau-tay-the-nao-cho-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét