Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Laser Revlite và những điều ưu việt hơn

Công nghệ trị nám tàn nhang bằng công nghệ trị nám bằng tia laser hiện giờ là công nghệ trị nám tiên tiến nhất, được các chuyên gia trông nom da và thẩm mỹ tin cậy chọn lựa cho các khách hàng của mình. Chữa nám da công nghệ Laser Revlite mới này có điều gì hơn các phương pháp chữa trị nám, tàn hương khác?
 




Các phương pháp tự nhiên như dùng chanh, dấm táo, tinh bột nghệ, đu đủ,... là các phương pháp trị nám da tàn nhang được dùng nhiều nhất hiện giờ với ưu điểm tổn phí rẻ, vật liệu dễ kiếm. Mức độ hiệu quả của các phương pháp này chỉ ở mức bề mặt da, những vết nám sớm, nếu nám da đã ăn sâu vào da, lâu năm thì các tinh chất tự nhiên chỉ đi qua trên bề mặt da thật sự rất khó có thể trị khỏi. khoảng thời gian để trị nám tự nhiên phải không phải vài ngày ngày hai, kéo dài từ 2-3 tháng thậm chí lâu hơn. cho nên phương pháp trị nám thiên nhiên được khuyến khích với trị nám sớm, và dùng để chăm nom da phòng nám da.



Trị nám da công nghệ laser kiểu cũ dùng phương pháp đốt cháy vùng da bị nám da tàn nhang, việc này mặc dầu giúp trị nám da, tàn hương nhưng nhiều tác dụng phụ, nhiều trường hợp bị cháy da, phỏng, rộp, đỏ rát, ra bị loang lổ nếu làm không cẩn thận, lệch vùng cần điều trị. hiện thời phương pháp này không còn được khuyến khích dùng.

Chữa nám da công nghệ Laser Revlite là công nghệ laser mới nhất sử dụng các bước sóng với tần số hợp với vùng da cần điều trị, tác động chuẩn xác, đi sâu vào các lớp da làm vỡ các mảng nám tàn hương, sau đó được loại bỏ thông qua bài tiết qua da. Trị nám công nghệ Laser Revlite không chỉ giúp hết nám tàn nhang và còn giúp da sáng đều màu trẻ hóa làn da nữa. Với những ích lợi mà xóa tàn nhang bằng laser - Công nghệ Laser Revlite mang lại, hãy lựa chọn phương pháp này nếu nám lâu năm, mảng rộng, đã có chân sâu thay vì những cách thiếu khoa học có thể gây tiền mất tật mang.



Công nghệ Laser Revlite của Hoa Kỳ đã được FDA chứng thực hiệu quả an toàn, có mặt ở hầu khắp các Spa, mỹ viện lớn trên thế giới. Tại Việt Nam công nghệ Laser Revlite Hoa Kỳ đã được Saigon Smile Spa - hệ thống Spa của Mỹ Linh vận dụng và trị liệu thành công cho hàng nghìn khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia, chuyên gia trình độ cao nhiều kinh nghiệm, máy móc nhập cảng 100% từ Hoa Kỳ bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lọc phương pháp này để điều trị nám tàn nhang. Vui lòng liên hệ 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa để được giải đáp thắc mắc miễn phí.

Xem thêm: http://chuanam.com.vn/chua-nam-da-cong-nghe-laser-revlite-hon-gi-phuong-phap-khac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét