Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tắm trắng da cho nam cần biết

Không chỉ phải nữ mà các quý ông cũng có nhu cầu tắm trắng để lịch lãm khi giao thiệp, và nhu cầu trong công việc. Tuy nhiên, tắm trắng cho nam cần lưu ý gì? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!



1. Tẩy da chết

Là một trong những công đoạn chẳng thể thiếu khi tắm trắng toàn thân, tẩy da chết được các chuyên gia khuyến cáo nên làm đầu tiên để giúp da bạn sạch sẽ và có thể thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng da tốt hơn. Với các chị em phụ nữ vốn có tinh thần bảo vệ da cũng không tránh khỏi các tác động của ánh nắng nóng mặt trời và tia tử ngoại hay bụi bẩn. Còn đối với nam giới ít khi để ý bảo vệ da của mình khi ra đường trong thời tiết nắng gắt hoặc làm việc ở những công trường bụi bặm thì việc tẩy da chết cần phải được thực hiện thường xuyên và liên tiếp trong quá trình tắm trắng.

Dù nam giới tắm trắng tại nhà hay đến Spa thì cũng không nên bỏ qua bước tẩy da chết. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết thiên nhiên hay các sản phẩm đóng hộp để tẩy sạch bụi bẩn trên da của mình.



2.dùng kem dưỡng

Mặc dù các quý ông tìm đến tắm trắng để cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, để chăm và giữ làn da trắng lâu dài và giúp da khỏe mạnh, hạn chế sự ảnh hưởng của các tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời và tia UV, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng phù hợp. Đặc điểm làn da của các quý ông là có lỗ chân lông to nên da cũng nhờn hơn. bởi vậy bạn nên tuyển lựa các loại kem dưỡng ẩm vừa phải, chính yếu là bảo vệ da và làm trắng da. Sau khi tắm trắng, bạn nên thoa kem dưỡng trong khoảng 15 phút, song song thực hành các động tác massage để giúp lưu thông các huyết quản và thẩm thấu các dưỡng chất coi sóc da được tốt hơn.



3. Bổ sung Vitamin C

Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây họ cam quýt…Đặc biệt Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây màu vàng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm thấy Vitamin C trong lòng đỏ trứng gà, trong sữa chua….Vitamin C là acid thiên nhiên có tác dụng loại bỏ các lớp da sẫm màu, đồng thời ức chế hoạt động của các hắc sắc tố melanin và giúp làn da đều màu hơn.

Với các quý ông, việc bổ sung Vitamin C là hết sức cần thiết để có được một làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Không chỉ vậy Vitamin C được coi như Collagen để tái tạo da, giúp da trắng sáng hơn.  Tham khảo tắm trắng bằng cám gạo, cám ngọc trai tắm trắng với cám gạo
 


4. Vitamin A + sử sụng kem chống nắng



Khoa học đã chứng minh rằng, Vitamin A là dưỡng chất giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh. nên bạn nên bổ sung Vitamin A theo đường ăn uống để vừa bảo đảm sức khỏe cơ mà có một làn da đẹp. Hãy lưu ý một số loại thực phẩm sau đay để bổ sung trong bữa ăn hàng ngày của bạn nhé: cà rốt, dưa hấu…và rất nhiều các loại trái cây có màu đỏ khác. Bạn cũng nên kết hợp khoai lang trong các bữa ăn hàng ngày bởi đây là loại thực phẩm có chứa gần 30 000 đơn vị Vitamin A.Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung Vitamin A trong các loại thực phẩm như cá, trứng, thịt, sữa….
Cùng với việc ăn uống, bạn cũng nên dùng kem chống nắng để hạn chế các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da và giúp làm trắng da từ bên trong hiệu quả. Khi ra ngoài đường, bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để tăng hiệu quả chống nắng và làm trắng da.


Các quý ông cũng nên tham khảo các cách tắm trắng tại Spa. Trong đó Saigon Smile Spa được rất nhiều diễn viên, MC, ca sỹ tin cậy và dùng dịch vụ tiêm trắng, truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ, Tắm trắng Vitamin tổng hợp, trẻ hóa da tắm trắng Célebre Thụy Sĩ, tắm trắng Takano Nhật Bản tại đây. Các quý ông sẽ yên tâm về hiệu quả làm trắng da mau chóng khi phương pháp tắm trắng này sử dụng công nghệ Nano để đưa Vitamin C - một trong những nguyên liệu làm trắng da hiệu quả, vào sâu trong da. Sau đó công nghệ ủ trắng sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông để thấm thấu các dưỡng chất tắm trắng một cách hiệu quả. Hãy đến Saigon Smile Spa và trải nghiệm dịch vụ tắm trắng Takano Nhật Bản ngay nhé!

Xem thêm: http://tamtrangantoan.com.vn/4-dieu-khong-the-bo-qua-khi-tam-trang-cho-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét