Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Trị nám da bằng 5 loại hạt

Bạn không thể tin được đâu , những loại hạt nhỏ bé lại có thể giúp bạn trị nám da mặt hiệu quả với chi phí tiết kiệm và tính an toàn – điều không phải mỹ phẩm trị nám nào cũng làm được. Hãy xem top 5 loại hạt trị nám da mặt đó là gì nhé!

Hạt hạnh nhân cách điều trị nám da mặt

Hạnh nhân chứa axit béo omega 3, vitamin E là những nguyên tố hàng đầu trong chăm sóc da, trẻ hóa da, dieu tri nam da mat. Bên cạnh đó, chất flayonoid trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa, khắc phục các tổn thương của da do ánh nắng, môi trường, trị nám da mặt tốt như nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền khác

Hạt mè đen cách chữa nám da mặt hiệu quả

Hạt mè đen chứa tới 40-60% là dầu, còn lại là protein và chất khoáng, hoàn toàn tốt cho da. Mè đen cũng là bí quyết chăm sóc tóc và da từ lâu đời của phụ nữ Việt. Chăm chỉ cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng mè đen không chỉ khiến các vết nám mờ đi mà còn giúp bạn sở hữu làn da bóng bẩy, khỏe mạnh.

trị nám da mặt bằng hạt chia

Đắp mặt nạ hạt chia trị nám da

Hạt chia là một trong những hạt mới nổi lên như cồn vì công dụng đa dạng của nó trong lĩnh vực làm đẹp. Trước tiên là giảm béo, sau đó là dưỡng ẩm, trẻ hóa da, hạt chia đang chinh phục rất nhiều tín đồ thẩm mỹ. Hạt chia cách chữa tàn nhang trên mặt nhờ khả năng hoạt động như một chất ngậm ẩm tuyệt vời, giúp da căng mịn, cân bằng ẩm, hỗ trợ điều trị nám da mặt hiệu quả.
 

Hạt đậu nành trị nám da mặt

Isoflavon trong hạt đậu nành là một hợp chất chống oxy hóa nổi tiếng, hạt đậu nành còn được cho là “thần dược” cho sắc đẹp và nội tiết tố nữ. Chính vì thế, dùng hạt đậu nành để trị nám da mặt là một công thức lý tưởng. Không chỉ giúp dưỡng da sáng hồng, hạt đậu nành còn giúp cần bằng nội tiết, cho da khỏe mạnh từ bên trong.

trị nám da mặt bằng hạt nho

Axit Linoelic trong hạt nho là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa, trị nám rất tuyệt diệu. Dầu hạt nho còn được chứng minh có khả năng chống lão hóa cao hơn vitamin A, E, C gấp hàng chục lần. Chính Bởi vậy, các thương hiệu mỹ phẩm cũng nhanh chóng đua nhau dùng dầu hạt nho trong những dòng sản phẩm trẻ hóa da, cách chữa nám da mặt hiệu quả, xóa nhăn đắt đỏ.

Không khó gì để bạn tìm được cách trị nám hiệu quả với các loại hạt này trên mạng. Tuy nhiên, bạn cần thật chăm chỉ và kiên nhẫn để nhìn thấy được hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét