Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Khoai tây tuyệt chiêu để làm trắng da

Không chỉ tốt cho sức khỏe, khoai tây còn có tác dụng tắm. trắng da nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem hiệu quả làm trắng da của loại củ này nhé!

Khoai tây là loại củ có nguồn gốc từ châu Mỹ. Loại củ này là nguyên liệu chính trong các bí quyết tắm. đẹp tự chế cho da và tóc. Lúc xưa, nhiều phụ nữ Châu Mỹ đá ứng dụng khoai tây để trị mụn, tắm. giảm sưng, tiêu viêm và tẩy tế bào chết trên da, meo lam trang da . Ngày nay, Theo các nghiên cứu của các chuyên gia đã chứng minh rằng, trong khoai tây có chứa nhiều nước và tinh bột, khoáng chất và các loại Vitamin, đặc biệt là Vitamin nhóm B và C. Đây đều là các nguyên liệu có tác dụng chống oxy hóa, làm mờ vết thâm, giảm sưng tấy và loại bỏ mụn, quầng thâm rất hiệu quả.

 


 Có rất nhiều cach lam trang da mat tu nhien với khoai tây mà bạn Do vậy, tham khảo. Cách đơn giản nhất là dùng khoai tây đã được gọt vỏ, cắt lát mỏng, đắp lên mặt. Vừa nằm thư giãn, vừa để khoai tây thẩm thấu vào da khoảng 10 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Khoai tây sẽ làm da bạn hồng hào và trắng mịn hơn.
Một cách khác là bạn hãy chuẩn bị 1 của khoai tây không bị thối, mốc, không mọc mầm, sau đó rửa sạch. Gọt vỏ củ khoai, cắt nhỏ thành từng ,miếng, sau đó cho vào máy ép lấy nước. Cho nước ép khoai tây ra 1 chiếc bát nhỏ, sau đó cho thêm 2 thìa nước cốt chanh. Trộn đều 2 nguyên liệu này cho đến khi hòa tan vào nhau. Sau đó sử dụng. bông gòn thấm hỗn hợp lên da mặt, da cổ. Liên tục thấm hỗn hợp trong khoảng 10 phút, sau đó nằm thư giãn thêm 20 phút nữa rồi rửa lại mặt với nước sạch.
 

 Thêm một cách tắm. trắng da với khoai tây nữa là bạn có thể dùng nguyên liệu này kết hợp với sữa tươi để ứng dụng. trắng da. Chỉ cần chuẩn bị 1 của khoai tây, rửa sạch vỏ, sau đó cho vào hấp chín. Sau khi khoai đã nguội thì bóc vỏ, cắt nhỏ rồi ứng dụng. thìa nghiền nhuyễn thành bột.  Cho thêm 3 thìa sữa tươi vào trộn đều. Rửa qua mặt cho sạch, sau đó đắp hỗn hợp này lên, vừa nằm vừa thư giãn khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng khoai tây và chanh, sữa tươi để tắm trắng da cũng rất tốt.
 Kiên trì thực hiện cách dùng. trắng da với khoai tây, sau một thời gian,, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng mềm mịn tự nhiên

Nguồn bài viết: http://lanaphuong.blogspot.com/2015/09/khoai-tay-tuyet-chieu-lam-trang-da-hieu-qua.html

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét