Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Cách tắm trắng phổ biến

tắm trắng an toàn hiệu quả đang là trào lưu phổ biến Hiện tại và nếu bạn đang tìm kiếm các phương pháp tắm trắng da thì hãy tham khảo một số phương pháp tắm trắng phổ biến sau nhé!

tắm trắng từ nguyên liệu tự nhiên

Với cách tắm trắng dùng các nguyên liệu thiên nhiên, bạn không phải lo lắng nhiều về chi phí, tuy nhiên hiệu quả thì phải chờ một thời gian sau mới thấy được . Lý do là vì làm phương pháp tam trang với nguyên liệu thiên nhiên như dứa, mật ong, cà chua, dâu tây, dầu oliu…gần như không có các chất tẩy mạnh nên tác dụng làm mờ các lớp da sẫm màu bên ngoài sẽ lâu hơn. Bởi vậy, mà hiệu quả tắm trắng nhanh không ngay tức khắc. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp tắm trắng da khá an toàn.


tắm trắng nhanh bằng kem

Đây là cách tắm trắng cho da rất nhanh chóng, hiệu quả, tuy nhiên về độ an toàn thì không được đảm bảo nếu bạn dùng các loại kem tắm trắng trôi nổi trên thị trường. Da có thể bị mẩn ngứa, dị ứng, mỏng và yếu đi…Bởi vậy, mà bạn nên ứng dụng các loại kem đảm bảo uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

 tam trang da bằng công nghệ cao

Ngày nay, tam trang da bằng công nghệ cao là phương pháp tắm trắng phổ biến tại các Spa, trung tâm thẩm mỹ. Lý do là vì khi áp dụng công nghệ cao trong tắm trắng nhanh, sẽ tăng thêm hiệu quả làm trắng da gấp nhiều lần mà lại tắm trắng hiệu quả an toàn, nhanh chóng. Nên, mà đây là xu hướng phổ biến nhất được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên bạn nên chú ý lựa chọn các địa chí, trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo hiệu quả tắm trắng an toàn hiệu quả.


quan tâm:
– Trước khi tam trang, bạn nên lựa chọn xem phương pháp tắm trắng phổ biến nào phù hợp với mình. Đồng thời phải đảm bảo an toàn cho làn da. Việc tắm trắng nhanh bằng nguyên liệu thiên nhiên không mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau lần tắm đầu tiên. Với làn da vốn đã sẫm màu thì việc tắm trắng nhanh còn phải mất nhiều thời gian hơn nữa.


– Bạn nên chú ý đến việc chăm sóc da sau khi tắm trắng nhanh bởi đây là điều vô cùng quan trọng để gìn giữ làn da trắng sáng dài lâu. Hãy giảm thiểu đến mức tối đa các tác động của môi trường, ánh sáng ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại, bụi bẩn lên da để giúp da luôn sạch sẽ và sáng mịn.

Rất nhiều chị em phụ nữ Hiện tại đã sử dụng phương pháp tắm trắng bằng cám gạo bằng cám gạo, ngọc trai tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ ủ trắng để giúp thẩm thấu các tinh chất làm trắng da có trong cám gạo, ngọc trai vào sâu trong da. Bạn sẽ thấy hiệu quả tắm trắng an toàn toàn diện chỉ sau 1 liệu trình thực hiện phương pháp này tại Saigon Smile Spa.


Nguồn bài viết: http://tamtrangantoan.com.vn/3-phuong-phap-tam-trang-pho-bien-la-gi/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét