Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Hiệu quả và tiết kiệm với 2 cách trị nám da

Trị nám da mặt tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên là điều trị nám da được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Lựa chọn đúng nguyên liệu sẽ giúp bạn khôi phục được làn da sáng đẹp và an toàn. Hãy thử làm 3 cách Trị nám da mặt hiệu quả tại nhà và tiết kiệm sau xem sao nhé!
 


trị nám da mặt hiệu quả với mướp đắng

 


Nguyên liệu:
- 1 quả mướp đắng non
- 1 quả dưa chuột
- 2 thìa mật ong
Cách ứng dụng:
- Mướp đắng, dưa chuột rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 10 phút, vớt ra để ráo nước.
- Cắt nhỏ mướp đắng, dưa chuột cho vào máy xay nhuyễn, trộn cùng với mật ong.
- Lọc lấy nước riêng, bã riêng. Cho nước dưa chuột mướp đắng vào lọ thủy tinh đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để làm trị nám dần. Với bã dưa chuột và mướp đắng cất vào ngăn mát tủ lạnh sử dụng để tẩy da chết kì diệu.
- Hàng ngày vào buổi sáng sớm, và buổi tối, bạn cho 1 ít nước mướp đắng dưa chuột vào bông gòn thoa lên mặt nhiều hơn ở vùng bị nám và massage da mặt trong khoảng 10 phút, rửa sạch lại với nước sạch.
- Kiên trì trị nám da trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da mềm mịn hơn, các vết thâm nám cũng mờ dần.


Mặt nạ trị nám da bằng bèo tấm.

 

 


Chuẩn bị:
- 100g bèo tấm khô
- 100g hạnh nhân
- lòng trắng trứng gà
Hạnh nhân và bèo tấm bạn có thể mua tại các tiệm thuốc đông y.
Cách ứng dụng:
- Bèo tấm rửa sạch, phơi khô ráo
- Hạnh nhân rang khô, tróc hết vỏ.
- Trộn bèo tấm khô và hạt hạnh nhân khô rồi tán thật mịn.
- Cho hỗn hợp hạnh nhân bèo tấm vào lọ thủy tinh sạch đậy kín để ở nơi thoáng mát.
- Buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt, rồi sử dụng dấm táo mèo lau sạch mặt nhẹ (bạn có thể ứng dụng dấm gạo).
- Tiếp tục bạn lấy khoảng 2 thìa bột hạnh nhân bèo tấm, trộn với 1 lòng trắng trứng gà thật đều rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút.
- Rửa sạch lại mặt với nước ấm, thấm khô nhẹ rồi thoa kem dưỡng da. trị nám tàn nhang hiệu quả này phù hợp với tất cả các loại da, và còn giúp chống lão hóa da nữa đấy nhé.


Chú ý là các loại mặt nạ này có tác dụng phòng chống nám da và tri nam da trong trường hợp nám sớm, mới chớm xuất hiện. Trường hợp nám da lâu năm, mảng rộng, chân sâu thì những biện pháp tự nhiên sẽ chỉ tác động được trên bề mặt da. Tham khảo trị nám da bằng laser  . Công nghệ Laser Revlite hiện đại sẽ giúp trị nám da tận gốc, hiệu quả chỉ trong 5-7 lần điều trị và còn giúp trẻ hóa da hiệu quả, sáng da, đều màu da, trẻ hơn hàng chục tuổi. Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này quý khách hàng vui lòng chat với tư vấn viên trên webiste, hoặc gọi điện qua số Hotline. Chúc bạn luôn có làn da sáng đẹp và không có nám.

Xem thêm tại đây: http://dieutrinam.org/top-2-cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-tai-nha-va-tiet-kiem/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét