Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Thổi bay nám với nước là chè tươi

Đơn giản chỉ cần rửa mặt trị nám da. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào cách cách trị nám da bằng nước chè xanh thiên nhiên này vì nó hoàn toàn có căn cứ khoa học.

1. Nước chè xanh và những khả năng làm đẹp

Trà xanh là nguồn dồi dào của EGCG là viết tắt của epigallocatechin gallate, hợp chất chống oxy hóa đặc biệt tốt với thân thể con người, có khả năng chống oxy hóa cao gấp 100 lần so với vitamin C, gấp 25 lần so với vitamin E. Chất này sẽ ức chế sự phát triển của các gốc tự do, đầy lùi dấu hiệu lão hóa, trong đó nám da là một dấu hiệu lão hóa điển hình.

Bên cạnh công dụng điều trị tàn nhang , trà xanh có tính thanh tẩy nhẹ nhàng, đào thải độc tố trong da, làm sạch sâu, hạn chế tình trạng mụn, làm se khít lỗ chân lông


2. Cách rửa mặt trị nám da bằng nước chè xanh

Cách rửa mặt trị nám bằng nước chè xanh rất đơn giản. Trước nhất, bạn chọn nguồn chè tươi đảm bảo an toàn thực phẩm. Tốt nhất hãy chọn tại các cửa hàng thực phẩm organic. 
• Rửa sạch lá trà xanh, vò nát
• Thêm nước sôi hãm cho lá trà tiết hết tinh chất
• Thêm 1 muỗng mật ong tương đương 500ml nước, hòa tan
• Rửa mặt 2 lần/ ngày bằng nước chè lạnh nhằm tăng tác dụng se khít lỗ chân lông.



Làm cách này duy trì lâu dài, bạn có thể tự trị nám da, tẩy nám một cách thiên nhiên tại nhà.


3. Biện pháp trị nám an toàn hiệu quả ưu việt

Phương pháp trị nám, tàn nhang tự nhiên bằng nước chè xanh hợp lý với những người mới bị nám, hoặc hỗ trợ thời kỳ điều trị nám. Biện pháp cấp thiết và tối ưu nhất để trị nám, tàn nhang là sử dụng công nghệ cao.
Trị nám da, chữa tàn nhang bằng laser Laser Revlite là một đề xuất lý tưởng cho điều trị nám, tàn nhang công nghệ cao. Các chuyên gia đã đánh giá đây là công nghệ hội tụ mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang.



Hiện tại, công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam, tại toàn bộ 8 cơ sở của hệ thống Saigon Smile Spa- Hệ thống Spa lớn nhất nước. 


Nguồn bài viết: http://trinamtannhang.org/mua-he-rua-mat-nuoc-che-xanh-tri-nam-da-mat-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét