Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Sử dụng cà chua để trị mụn trứng cá

Loại cà chua để làm đẹp phải là loại trồng hữu cơ tự nhiên, không dùng thuốc kích thích, trừ sâu, là rau sạch tự nhiên là loại cà chua mà bạn có thể dùng để làm đẹp da hiệu quả mà không phải lo lắng vấn đề hiệu quả, hay dị ứng da.


 
 Cà chua được biết đến có tác dụng làm đẹp làn da hiệu quả trong đó phải kể đến các công dụng như trị mụn và làm trắng da. Cà chua kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo nên nguyên liệu làm đẹp da, cách làm hết mụn nhanh nhất và làm trắng sáng da.
 
 Cà chua bao gồm nhiều khoáng chất như sắt, canxi, magie, niken, các loại vitamin A, B6, C, các sắc tố lycopen, beta-coraten có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn, bảo vệ da, săn sóc da và làm da sáng hơn.
 
 Cách đây vài tháng mình bị mọc rất nhiều mụn trứng cá, một hôm đến nhà bạn chơi thấy bạn làm mặt nạ cà chua bằng cách làm mặt nạ cà chua và bia, cùng phương pháp ăn uống khoa học giờ đây da mình đã không còn mụn nữa rồi. Bên cạnh trị mụn trứng cá thì cà chua còn làm mặt nạ giúp bạn cách trị mụn cám hiệu quả


 
 Cách làm mặt nạ cà chua và bia rất dễ. Để trị mụn với cà chua bi sạch này, bạn có thể sử dụng cà chua bi và 1 lon bia.
 Chuẩn bị: 1kg cà chua bi rửa sạch, dùng nước muối cho sạch sau đó vớt ra để ráo nước. 1 lon bia.
 Cách làm:
 - Cho cà chua vào máy xay nhuyễn.
 - Cho bia và cà chua đã xay vào trong bát sứa sạch, khuấy đều.
 - Rót cà chua bia trên vào khay làm đá. Và để vào ngăn đá dùng dần.
 - Mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt tự nhiên. Sau đó lấy 2 viên đá, cho vào khăn xô sạch, rồi mát xa toàn khuôn mặt cho tới khi viên đá tan ra khoảng 15 phút.
 - Kiên trì làm tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy mụn trứng cá giảm bớt, tri vet tham sau mun, se khít lỗ chân lông, da căng trẻ và sáng hơn.
 
 Để có kết quả như mong đợi thêm vào đó bạn cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học. Đừng thức quá khuya, giảm thiểu đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất kích thích như cafe rượu bia, nên uống nhiều nước và tập thể dục thể thao đều đặn. Khi dùng mỹ phẩm cần dùng thử trước khi mua, và tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét