Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tắm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên mùa thu

Cô gái nào cũng muốn có làn da trắng sáng và bạn cũng vậy đúng không? Có quá nhiều cách tắm trắng an toàn khiên bạn băn khoan không biết Vì thế chọn cách nào cho mùa thu này. Miyu sẽ gợi ý cho bạn một số cách cho mùa này nhé.


Mùa thu thời tiết mang theo một chú hanh khô Vì vậy những bạn gái ngoài cách làm trắng da hiệu quả thì phải quan tâm cả tới việc dưỡng ẩm cho làn da nữa. Bởi vậy các nguyên liệu tắm trắng tốt nhất được ưa thích mùa thu sẽ giảm việc tẩy da, ứng dụng sạch dầu mà thay vào đó là dưỡng ẩm như sữa tươi, sữa chua không đường, dầu dừa , dầu oliu.


tắm trắng an toàn với yến mạch sữa tươi không đường

Yến mạch là một nguyên liệu tự nhiên dịu nhè nhẹ phù hợp với hầu hết các loại da và giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn.

Kết quả hình ảnh cho tamtrangantoan.com.vn + yến mạch


 

Để Tắm trắng da với yến mạch bạn có thể phối hợp với sữa tươi không đường, thêm các nguyên liệu khác như đậu đỏ, tinh bột nghệ, cám gạo, bột trà xanh theo sở thích và nhu cầu của làn da.

tam trang da với yến mạch bạn thực hiện 3 lần/tuần. Sau khi tắm xong thì có thể làm thêm kem dưỡng thể để làm mịn màng làn da.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách tam trang khác ở đây http://lamtrangda.vn/tam-trang/


tắm trắng tốt nhất cho bạn da khô với dầu dừa

Với bạn da khô hãy ứng dụng thêm dầu dừa. Dầu dừa với tinh chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng khỏe mạnh và trắng sáng. Ngoài ra dầu dừa còn có mùi thơm dịu nhẹ giúp thư giãn tinh thần tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh


 

Bạn có thể kết hợp dầu dừa cùng bột gạo, sữa tươi không đường với tỉ lệ 2 thìa dầu dừa, 1/2 bát bột gạo, 100ml sữa tươi không đường trộn đều để có hỗn hợp sệt. Tắm qua cơ thể rồi bôi lên toàn thân massage trong 20 phút. Sau đó tắm lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các cách tam trang hieu qua nhất ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-nhanh-an-toan-hieu-qua/


làm trắng da toàn thân với cám gạo

Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng da phổ biến nhất vì nguyên liệu rẻ và dễ kiếm. Bạn chỉ cần kết hợp với sữa tươi không đường (thêm bột ngọc trai, dầu oliu nếu bạn thích) là đã có một hỗn hợp tắm trắng an toàn và hiệu quả rồi. Kiên trì thời gian khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn từ 1 -2 tone tùy cơ địa da.

Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo để dưỡng trắng da an toàn

Tham khảo thêm các cách Tắm trắng toàn thân ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-toan-than/


Ngoài 3 cách tam trang da phổ biến trên thì tắm trắng nhanh trong mùa thu này bạn có thể chọn cách tam trang bằng sữa non, tắm trắng an toàn bằng thuốc bắc, xông hơi tắm trắng an toàn, tắm trắng tốt nhất với  dầu oliu cũng tuyệt vời.


Xem chi tiết: http://visaotrongtoi.blogspot.com/2016/09/ban-chon-cach-tam-trang-nao-cho-minh-roi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét