Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

3 cách tắm trắng cho từng loại da với cám gạo


Cám gạo là nguyên liệu quen thuộc giúp chị em tắm trắng tốt nhất an toàn, dễ kiếm, giá rẻ mà hiệu quả. Hãy cùng xem những cách tắm trắng nhanh cùng cám gạo và áp dụng nhé.


Cám gạo sữa và chanh

Chanh có tính tẩy da chết, dùng sáng da, sử dụng sạch dầu thừa nhờ chứa nhiều vitamin C, axit nitric tự nhiên. kết hợp với cám gạo, sữa tươi sẽ giúp bạn tạo Bởi thế công thức tắm trắng hiệu quả cho các bạn da thiên dầu.

Công thức: 1/2 bát bột cám gạo, 50ml sữa tươi không đường, 2 thìa nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp.

Cách tắm: Tắm sạch cơ thể với nước mát, thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 20 phút, rồi tắm lại với nước mát.

Thực hiện 3 lần/tuần. Chú ý chống nắng đầy đủ cho làn da khi đi ngoài trời nắng.


 

tam trang bang cam gao ngoc trai

Cách tam trang bang cam gao phối hợp ngọc trai là cách tam trang hieu qua được nhiều Spa áp dụng. Bột ngọc trai quý với các dưỡng chất giúp tẩy tế bào chết, mẹo làm trắng da, thúc đẩy tế bào mới phát triển khỏe mạnh.

Công thức: 1/2 bát bột cám gạo, 3 thìa bột ngọc trai, 100ml sữa tươi không đường trộn đều.

Cách tắm:

Tắm sạch cơ thể với sữa tắm. Tẩy da chết với muối da chết và xông hơi nếu có thời gian để tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất từ bột ngọc trai, cám gạo. bôi hỗn hợp bột ngọc trai cám gạo lên toàn thân, ủ dưỡng trong 30 phút rồi tắm lại với nước mát


 Cám gạo đậu đỏ dầu dừa

Công thức kết hợp cám gạo, đậu đỏ và dầu dừa là cách tam trang cap toc cho các bạn da thiên khô. Giúp vừa sử dụng sáng da lại giúp cân bằng độ ẩm để da luôn mềm mại

Công thức: 1/2 bát bột cám gạo, 1/4 bát đậu đỏ, 2 thìa dầu dừa thêm chút nước sạch trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.

Cách sử dụng:

Tắm sạch cơ thể với sữa tắm. bôi hỗn hợp lên toàn thân và massage theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút, rồi tắm lại với nước mát. Lau khô cơ thể và bôi kem dưỡng thể.


Hãy chọn cho mình một công thức tắm trắng tốt nhất phù hợp với loại da và kinh phí cũng như kiên trì 2-3 tháng để có làn da trắng sáng nhé.

 

 

Xem thêm tại đây: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/05/nhung-cach-tam-trang-nhanh-chong-bang-cam-gao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét