Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Những phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả

Phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả tại Spa hiện nay đang sử dụng là gì? Hãy cùng xem các phương pháp mà các Spa yêu thích sử dụng nhé.

Tắm trắng Takano Nhật Bản
Đầu tiên phải kể tới phương pháp tắm trắng hàng đầu tới từ Nhật Bản, đất nước ưa chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại giúp các dưỡng chất tự nhiên thấm sâu hơn vào trong da giúp da sáng đẹp, se khít lỗ chân lông, mịn màng, tươi trẻ hơn tuổi thật hàng chục tuổi.
Hoa hậu Thùy Lâm tắm trắng
Vitamin C là loại vitamin giúp làm trắng sáng và phục hồi làn da hiệu quả, với các phương pháp thông thường sẽ rất ít thẩm thấu và hiệu quả. Phương pháp Takano giúp thẩm thấu Vitamin C gấp 1000 lần phương pháp thông thường nhờ những hạt nano vitamin C kích thước siêu nhỏ, luồn lách đi sâu vào trong da và nuôi dưỡng da. Phương pháp này được chứng minh là an toàn cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối cho da và mang tới hiệu quả gấp nhiều lần phương pháp thông thường.


Tắm trắng cám gạo ngọc trai
Cám gạo ngọc trai là cách tắm trắng an toàn hiệu quả không chỉ tại nhà mà tại Spa cũng là phương pháp tắm trắng được nhiều chị em ưa thích.
Cám gạo có chứa nhiều vitamin E, B1, B2, B6, các khoáng chất giúp làm sạch da, tẩy tế bào da chết, làm sáng da. Ngoạc trai chứa canxin, protein, các khoáng chất, và acid amin cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng, và kiểm soát sắc tố da.
tắm trắng bằng cám gạo
Tại các Spa ngoài nguyên liệu cao cấp, tự nhiên, còn có máy ủ dưỡng công nghệ cao, cùng các động tác massage chính xác chuyên nghiệp giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da gấp nhiều lần phương pháp thông thường. Do vậy hiệu quả tắm trắng sẽ cao hơn gấp nhiều lần nếu tự tắm tại nhà.


Tắm trắng thuốc bắc
Thuốc bắc các vị như nhân sâm, bạch truật, phục linh, ... giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làm sáng da. Trên thị trường bạn có thể tìm thấy nhiều  loại thuốc bắc làm trắng da, tuy nhiên những loại thuốc bắc bạn sẽ không thể kiểm định chính xác nguyên liệu an toàn, rõ ràng tới mức nào.
Để tắm trắng an toàn bạn hãy chọn Spa uy tín, và tìm hiểu nguồn nguyên liệu rõ ràng để đảm bảo sức khỏe và làn da nhé.


Bên cạnh 3 phương pháp nổi bật trên còn có nhiều phương pháp tắm trắng cũng được đánh giá cao nhưng đòi hỏi công nghệ hiện đại hơn, và không phải Spa nào cũng có thể áp dụng. Đó là phương pháp tiêm trắng an toàn công nghệ Thụy Sĩ, công nghệ đòi hỏi có bác sĩ chuyên môn cao, sản phẩm nhập khẩu từ Thụy Sĩ, hệ thống máy thẩm mỹ công nghệ cao, giúp các dưỡng chất đi sâu vào trong da, hạn chế sự hình thành melanin hắc tố làm đen da, đồng thời sản sinh sinh tế bào mới khỏe mạnh, trắng sáng.

Vậy để có làn da trắng sáng bạn hãy tìm hiểu kỹ các phương pháp làm trắng da, tắm trắng và lựa chọn cho mình Spa uy tín nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét