Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Phụ nữ Hàn trị nám da thế nào

Phụ nữ Hàn Quốc được khí hậu ưu đãi nên họ có làn da trắng sáng và tươi trẻ. Tuy nhiên họ cũng gặp phải vấn đề nám da, tàn nhang như nhiều phụ nữ các nước khác. Vậy họ làm thế nào để chống lại nám da tàn nhang?

Trị nám da bằng tinh dầu hoa trà, hoặc trứng gà mật ong là trị nám tàn nhang từ thiên nhiên của phụ nữ Hàn chia sẻ với chị em thế giới.

Song Hye Kyo
Cách làm đẹp của mỹ nhân Hàn là gì?

Trị nám da bằng tinh dầu hoa trà

Hoa trà không chỉ là một loại hoa đẹp quý, mà còn có tác dụng tắm trắng. đẹp da, chống lão hóa da, trị mụn cực tốt. Tinh dầu trà chứa nhiều vitamin A, C, E, các khoáng chất, protein, collagen thực vật, phytosqualane, squalane chất dưỡng ẩm chống oxy hóa, tăng khả năng kháng viêm, chống sưng, kích thích sự phát triển tế bào mới. Nhờ vậy bạn có thể ứng dụng. tinh dầu hoa trà để làm đẹp, chăm sóc da, trị nám tận gốc Trị nám da tàn nhang.

Sử dụng tinh dầu hoa trà hàng ngày để massage da mặt trước khi ngủ sẽ giúp dưỡng ẩm da, chống lão hóa da, ngăn ngừa nám da tàn nhang. Ngoài ra khi tắm bạn có thể cho một chút tinh dầu hoa trà vào bồn tắm trắng. để thư giãn, giúp cơ thể sảng khoái, giảm stress sau những giờ tắm trắng. việc mệt mỏi.

Trị nám da bằng tinh dầu hoa trà
Trị nám da bằng tinh dầu hoa trà theo cách của phụ nữ Hàn

Cách tắm trắng. đẹp da với tinh dầu hoa trà được nữ diễn viên Lee Young Ae rất yêu thích. Cô thường dùng tinh dầu hoa trà để massage da mặt, và dùng để trang điểm giúp da mặt tươi tắn, căng bóng đầy sức sống.

Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong

Kết hợp trứng gà và mật ong trị nám da
Kết hợp trứng gà và mật ong điều trị nám da

Đây là loại mặt nạ được Song Hye Kyo yêu thích. Dù đã 35 tuổi nhưng cô vẫn giữ được làn da trẻ trung, tươi sáng không có nám da, hay là nếp nhăn. Chia sẻ của cô chính là sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong 2-3 lần/tuần.
Mặt nạ trứng gà mật ong không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn giúp làm sáng da, chống lại sự tạo ra nám da, cách trị tàn nhang trên mặt, lão hóa da đấy nhé.
Bên cạnh đó Song Hye Kyo cũng chia sẻ khi có thời gian rãnh rỗi Spa cũng là nơi yêu thích của cô. Nơi đây cô được thư giãn, xem xét tổng thể làn da và có biện pháp chăm sóc da tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét