Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thổi bay mụn bằng khoai tây

Không chỉ được chế biến thành những món ăn ngon, khoai tây còn được coi là mỹ phẩm thiên nhiên đối với việc làm đẹp chăm sóc da, điều trị mụn của chị em phụ nữ.

Trị mụn bằng khoai tây

Trong thành phần của khoai tây có chứa các chất đạm, tinh bột và cellulose, khoai tây còn giàu canxi, phốt pho, sắt, vitamin C, vitamin B1 và B2, bởi thế khoai tây phát huy được hết khả năng giữ gìn sắc đẹp. Thêm vào đó hoa khoai tây còn giúp chữa bệnh tăng huyết áp và là dưỡng chất để chiết xuất rutin, chất làm bền thành mạch.

Sau đây là một vài công thức làm đẹp da và cách điều trị mụnbằng khoai tây dễ thực hiện ,có hiệu quả cao:

Mặt nạ trị mụn trứng cá

Đối với nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng bông tẩy trang thấm lên các vết mụn, những dưỡng chất có lợi trong khoai tây sẽ giúp vết thương nhanh khỏi và giảm tình trạng viêm một cách mau chóng.

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng khoai tây

Ngoài ra bạn có thể cắt lát khoai tây rồi xát nhè nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ khiến các vùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần bạn sẽ có một làn da sạch mụn.

Mặt nạ ngừa mụn, dưỡng trắng:

Hấp chín một củ khoai tây và xay nhuyễn sau đó trộn với sữa tươi. Cho bát khoai trên vào tủ lạnh trong khoảng 30 phút rồi đắp lên mặt. Đây là loại mặt nạ làm đẹp da trị mụn cực kỳ hiệu quả. Khoai tây và sữa tươi cũng có tác dụng làm trắng sáng da, làm mờ các vết thâm sau mụn cách trị vết thâm hiệu quả.

Làm mặt nạ trị mụn đơn giản với khoai tây mật ong:

Khi mà bạn bị mụn bọc, mụn mủ, bạn có thể trộn khoai tây nghiền với 1 thìa mật ong, thêm vài giọt chanh và đắp mặt mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Tác dụng kháng khuẩn trong mật ong giúp giảm sưng tấy, khoai tây giúp làm mềm nhân mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp giảm mụn sau vài ngày. Đây là cách trị mụn đơn giản hiệu quả, ngoài mụn bọc, mụn mủ thì các loại mụn khác như mụn trứng cá, mụn đầu đen mụn cám cũng rất tốt, khả năng trị mụn đầu đen làm đẹp da tốt hơn nhiều loại quả khác

Khoai tây thêm mật ong để đắp mặt

Với những trường hợp mụn mọc nhiều, gây viêm sưng vô cùng khó chịu, bạn muốn mau chóng điều trị những nốt mụn đáng ghét này thì trị mụn tại Spa là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Phương pháp trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý, với các nguyên liệu tự nhiên an toàn cùng với máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp bạn trị mụn mau chóng an toàn  hiệu quả chỉ trong 5 -7 buổi trị liệu. Không chỉ hết mụn mà da còn trắng sáng mịn màng, se khít lỗ chân lông, làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Xem thêm tại đây: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-bang-khoai-tay-thuc-su-hieu-qua-hon-ban-nghi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét